Bảng Câu Hỏi Khảo Sát Việc Làm Thêm Của Sinh Viên Đi Làm Thêm Mới Nhất 2023

-

*
12 trang | chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 33828 | Lượt tải: 10
*

Bạn đã xem câu chữ tài liệu Điều tra khảo sát yếu tố hoàn cảnh làm thêm của sinh viên đại học Tây Nguyên, để tải tài liệu về máy chúng ta click vào nút tải về ở trên
TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY NGUYÊNKHOA tởm TẾTIỂU LUẬN KHẢO SÁT THỰC TRẠNG LÀM THÊM CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC TÂY NGUYÊNÐÑÒÑÐÑÒÑTrường:Đại học Tây Nguyên
Lớp:Kế toán K09 Môn:Phương pháp nghiên cứu và phân tích khoa học
Giảng viên:Ts. Lê Đức Niêm
Nhóm 8 :Gồm
Lê Văn Thắng
Trần Long Anh
Trịnh Văn NGuyên
Phạm Cao Phong
Hoàng mạnh khỏe Đạt
Ngọc Đào quang Dũng
Tuot Chemal05/2011Đặt vấn đề
Tính thiết yếu của đề tài
Sau hơn 20 năm đổi mới,Việt nam đã bao gồm bước cải cách và phát triển vượt bậc, nước ta từ một nước nghèo nàn, lạc hậu đã thực sự thay đổi và vẫn bước vào một trong những kỉ nguyên new “hội nhập cùng phát triển” hướng đến mục tiêu Công Nghiệp Hóa-Hiện Đại Hóa khu đất nước.Tại Đại Hội Đảng cộng Sản X, Đảng ta xác định Công nghiệp Hóa-Hiện Đại Hóa cần gắn với vạc triển kinh tế tài chính tri thức nhanh chóng đưa việt nam ra khỏi chứng trạng kém phạt triển, tạo nền tảng để cho năm 2020 về cơ bản đưa việt nam thành nước công nghiệp tân tiến (trích văn khiếu nại Đại Hội Đảng cộng Sản khóa X).Như vậy, để sở hữu lực lượng phân phối tiên tiến, cải tiến và phát triển ở trình độ cao thì phải gồm sự đồng thuận, liên hệ chặt chẽ giữa nhà Trường-Nhà Nước- công ty Tuyển Dụng (doanh nghiệp) với phối hợp ngặt nghèo nhằm đảm bảo nguồn lao hễ có rất tốt trong thời gian ngắn và lâu năm hạn ship hàng cho việc xong sự nghiệp Công Nghiệp Hóa- hiện Đại Hóa của đất nước. Nhưng nguồn lao đụng có unique bắt mối cung cấp từ gần như sinh viên giỏi nghiệp tại các trường Đại Học.Cao Đẳng, Trung cung cấp và ngôi trường nghề chăm nghiệp. Bởi vì thế mà các sinh viên rất cần được được trang bị giỏi những kíên thức, kỹ năng quan trọng đáp ứng theo nhu cầu của làng hội đặc biệt là các doanh nghiệp
Hiện nay, sát bên những trình độ nghiệp vụ và chuyên môn tin học, nước ngoài ngữ các Doanh Nghiệp còn yên cầu ở những nhân viên của bản thân các các kỹ năng không yếu phần quan trọng như khả năng tiếp thu tốt, năng lực học và tự học, tài năng thích ứng cao với môi trường xung quanh làm việc, sự năng động, sáng sủa tạo, tinh tế bén, khả năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập, thông minh, hoạt bát, từ bỏ tin, tiếp xúc tốt với những năng lực sống khác.Những kỹ năng này không thể chỉ rèn luyện trong công ty trường mà bắt buộc rèn luyện, tích lũy liên tiếp trong đời sống xã hội, ở phía bên ngoài giảng đường. Vì vậy mà rất nhiều sinh viên, đặc biệt là các sinh viên ở các thành phố béo như Hà Nội, Đà Nẵng… vẫn tìm cho doanh nghiệp những công việc làm thêm ngoại trừ giờ học không chỉ để tăng thu nhập mà hơn nữa là cơ hội để tích lũy kinh nghiệm, áp dụng kiến thức đã học tập vào thực tế, không ngừng mở rộng mối quan hệ nam nữ xã hội, tập luyện những kĩ năng sống và tài năng giao tiếp.Bên cạnh đó, còn tồn tại một trong những ý kiến đối lập thể tính nhị mặt của hiện tại tượng đi làm thêm của sinh viên. Có chủ ý cho rằng, khi lao vào nền tài chính thị trường bên Nước đang xóa bỏ chế độ bao cấp, học tập bổng chỉ cấp cho những sinh viên tất cả học lực tương đối ,giỏi với một số đối tượng người dùng thuộc phạm vi cơ chế xã hội, chính vì vậy phần bự sinh viên bắt buộc tự túc ngân sách đầu tư học tập. Mặt khác, sv theo học tại các trường Đại học mà chủ yếu các trường đó triệu tập trên địa bàn những thành phố lớn, bởi vì đó nhu cầu sinh hoạt cho cuộc sống thường ngày của mỗi cá nhân ngày một cao (chi tổn phí tiền thuê công ty trọ, ngân sách ăn uống, đi lại…).Trong lúc đó, đại bộ phận sinh viên là con em của các mái ấm gia đình ở nông thôn vùng sâu vùng xa, đời sống kinh tế gia đình còn chạm chán nhiều trở ngại nên viêc chu cung cấp cho con trẻ còn hạn chế. Vì đó, buộc sinh viên phải đi làm việc thêm để sở hữu thêm thu nhập trang trải thêm giá cả sinh hoạt hằng ngày để giảm bớt gánh nặng kinh tế cho mái ấm gia đình mà áp lực công việc làm thêm cũng không hề nhỏ tuổi nên sinh viên sẽ không có tương đối nhiều thời gian nhằm học tập, ảnh hưởng tiêu cực đến công dụng học tập.Lúc này, thì đi làm thêm đã có sự đánh đổi giữa kinh nghiệm tay nghề và năng lực với kinh nghiệm và kỹ năng .Mặt khác, trong quy trình làm thêm sv còn bị những ảnh hưởng xấu từ thôn hội.Cuối năm 2004, một đội nhóm sinh viên Đại học Bách Khoa tp. Hồ chí minh đã thưc hiện một cuộc khảo sát về thực trạng làm thêm của sinh viên trên địa bàn. Số mẫu khảo sát là 200.Kết trái điều tra cho thấy thêm có hơi ít sinh viên nhận được hơn 700.000 đồng/tháng từ gia đình (khoảng 32.5%).Như vậy sẽ sở hữu khoảng 67.5% số sinh viên cấp thiết trang trải hết những khoản túi tiền nếu chỉ dấn dược trợ cung cấp từ mái ấm gia đình và phần lớn những dạng sv thuôc dạng này phải đi làm việc thêm. Mặc dù vậy, không ít sinh viên có hoàn cảnh gia đình khá giả cơ mà vẫn kiếm câu hỏi bán thời hạn vì các mục đích, trong đó đa phần (80%) hy vọng tích lũy thêm ghê nghiệm thực tế (theo tuổi trẻ con online).Trên thực tế, hiện tượng làm thêm sẽ trở nên thịnh hành trong các trường Đại học, cđ và Trung cung cấp và đã tất cả những ảnh hưởng tác động trái chiều kể cả tích cực và lành mạnh lẫn tiêu cực đến hiệu quả học tập cũng giống như đời sinh sống của sinh viên. Sv phải đối mặt với rât nhiều khủng hoảng trong việc đi làm thêm cũng như những tác động xâú của làng mạc hội bên ngoài giảng đường
Vì vậy rất cần phải có sự ân cần của gia đình, công ty trường và cả xóm hội đến hiện tượng lạ làm thêm của sinh viên để sở hữu cái nhìn sống động về hiện tượng kỳ lạ này cũng giống như tạo điều kiện để sinh viên rèn luyện phiên bản thân, trau dồi các kĩ năng và tinh giảm những ảnh hưởng tiêu rất của xã hội cho tới sinh viên.Từ những vụ việc nêu bên trên nhóm bọn chúng em bạo dạn chọn đề tài “ điều tra tình trạng làm thêm của sinh viên trương Đại học tập Tây Nguyên” làm đề tài nghiên cứu và phân tích cho môn học phương pháp nghiên cứu kỹ thuật kinh tế. Vì hiểu biết còn tiêu giảm và thời gian phân tích có hạn, mặc dù đã bao gồm gắng hoàn thành xong nhưng chắc hẳn rằng đề tài của lũ em còn các thiếu sót mong những thầy gia sư thông cảm. Sự chỉ bảo và hóp ý của những thầy cô là nguồn rượu cồn viên bự giúp chúng em chấm dứt đề tài nghiên cứu này. Một lần tiếp nữa em xin thành cảm ơn
Mục tiêu nghiên cứu:Lấy được số liệu ví dụ về yếu tố hoàn cảnh làm thêm của sv Đại học tập Tây Nguyên làm việc trọ và ký kết túc xã
Tổng hợp cùng phân tích số liệu
Đưa ra nhấn xét và một trong những biện pháp, con kiến nghị
Đối tượng với phạm vi nghiên cứu:Đối tượng khảo sát: thực trạng làm thêm của sv trường Đại học tập Tây Nguyên nghỉ ngơi trọ và cam kết túc xá
Khách thể nghiên cứu: sinh viên của ngôi trường Đại học tập Tây Nguyên hiện đang ở trọ tuyệt ở kí túc xá.Phạm vi nghiên cứu: phường Etam cụ thể là các quanh vùng gần trường đh Tây Nguyên như nguyễn an Ninh, Ewang, Săm Đrăm,khu vực nga bố Ea
Kao, kí túc xá trường .Phạm vi thời gian: ngày thứ 3 tháng 05 năm 2011Cơ sở trình bày và thực tiễn của đề tài
Bằng bí quyết quan gần kề và đánh giá và nhận định chủ quan liêu nhóm chúng em cho rằng việc làm thêm của sinh viên đh Tây Nguyên còn không phổ biến, diễn ra hiếm hoi và trường đoản cú phát. Việc đi làm thêm phụ thuộc vào nhận thức sinh viên về tác động, tác động của việc làm thêm đến hiệu quả học tập cũng tương tự đời sống của sinh viên. Hình như còn, việc đi làm việc thêm còn phụ thuộc vào sở thích cũng giống như thu nhập của sinh viên.Có không ít lý vị để sinh viên đi làm việc thêm nhưng đa phần là để sở hữu thêm thu nhập trang trải cho cuộc sống thường ngày hoặc nhằm rèn lyện các khả năng sống, khả năng tiếp xúc hay cả hai
Sinh viên rất có thể tìm kiếm vấn đề làm thêm trải qua những kênh đa số như từ bạn bè, phương tiện tin tức đại chúng, qua đơn vị trường ví dụ là hội sinh viên và qua các trung tâm trình làng việc làm, trung chổ chính giữa gia sư.Đi làm thêm có nhưng tác động kể cả lành mạnh và tích cực và tiêu cực đến tác dụng học tập của sinh viên.Chính từ bỏ những đánh giá và nhận định trên, nhóm chúng em đã xây hình thành mẫu bảng hỏi sau để giao hàng cho quá trình điều tra, khảo sát:Mẫu điều tra:”Thực trạng làm thêm của sinh viên đh Tây Nguyên”Chú ý: các bạn không độc nhất thiết bắt buộc làm hết những câu hỏi này, bạn chỉ cần trả lời gần như câu hỏi tương xứng với bản thân và chúng ta cũng có thể đánh những đáp án tùy câu hỏi
Câu 1: bạn đang học nghỉ ngơi lớp nào? ………………………..Câu 2: chúng ta đã từng đi làm việc thêm chưa?
Chưa bao giờ
Làm buôn bán thời gian
Lame thời vụ
Cả B cùng CCâu 3:Bạn có nhu cầu đi có tác dụng thêm?
Gia sư
Phát tờ rơi
Công việc khác
Không có nhu cầu
Câu 4: vị sao bạn không đi làm việc thêm?
Tập trung cho câu hỏi học
Không kiếm được việc làm
Không thích
Câu 5:Vì sao bạn đi làm việc thêm hoặc mong muốn đi làm thêm?
Tăng thêm thu nhập
Rèn luyện bản than
Cả A với BCâu 6: lúc này bạn vẫn làm công việc gì?
Gia sư
Phát tờ rơi
Công việc khác
Không làm gì
Câu 7: các bạn tìm kiếm việc làm thêm như thế nào? ( áp dụng so với những các bạn đã từng đi làm việc thêm)Trung tâm reviews việc làm, trung tâm gia sư
Qua chúng ta bè
Qua nhà trường (hội sinh viên,…)Phương tiện thông tin đại chúng
Câu 8: theo bạn câu hỏi làm thêm liệu có tác động đến tác dụng học tập không?

Không
Câu 9: chúng ta có gặp mặt vấn đề gì trong thừa trình đi làm thêm không? ( vd: không sở hữu và nhận được lương,…) ……………………………………………………………………………………..Trong quá trình nghiên cứu và phân tích điều tra, nhóm bọn chúng em đã gặp phải một số những cực nhọc khăn, thiếu sót có ảnh hưởng tác động động độc nhất vô nhị định đến độ chính xác của tác dụng điều tra, đó không chỉ do sự hạn chế về nhấn thức, tương tự như kinh nghiệm và năng lực phỏng vấn, xây dựng phiên bản hỏi tương tự như quá trình tổng vừa lòng phân tích của cả nhóm cơ mà còn phụ thuộc vào rất to vào tính chân thực của các bạn sinh viên được rộp vấn. Mặc dù nhóm em vẫn mong muốn đề tài nghiên cứu của group mình tất cả thể cho thấy thêm tình hình thực tế của hiện tượng kỳ lạ làm thêm của sinh viên đại học Tây Nguyên cũng như có thể là tài liệu xem thêm cho phần đông đề tài nghiên cứu sau này của các sinh viên khác.Đặc điểm địa bàn phân tích và phương thức nghiên cứu:Đặc điểm địa bàn nghiên cứu
Phường EATAM là khu vực khá rộng lớn lớn, nhưng nhóm bọn chúng em chỉ điều tra, phân tích ở khu vực gần trường đại học Tây Nguyên, là nơi triệu tập nhiều sinh viên đại học Tây Nguyên sinh hoạt trọ và cam kết túc xá. Nhóm bọn chúng em đã dữ thế chủ động phân chia địa bàn và lựa chọn số đông khu vực khảo sát dựa vào quy mô, tương tự như mật độ sinh viên tập trung cao.Cụ thể là những khu vực sau:Khu vực đường Nguyễn An Ninh
Khu vực té 3 Ekao
Khu vực mặt đường Săm Brăm
Khu vực mặt đường EWang
Khu vực ký kết túc xá
Phương pháp nghiên cứu.Phương pháp nghiên cứu: phương pháp phi thực nghiệm ( chất vấn kết phù hợp với sử dụng chủng loại hỏi). Lựa chọn bỗng dưng những sinh viên thâm nhập vào rộp vấn
Phương pháp xử lý thông tin.Phần mượt Excell ( cụ thể công nắm vẽ biểu đồ)Phương pháp so sánh, tính tỉ trọng
Sử dụng những phép tính toán học cơ bản
Phương pháp phân tích: biểu hiện và so sánh
Hệ thống tiêu chí dung nghiên cứu và phân tích đề tài.Tỷ trọng sv từng đi làm thêm
Tỷ trọng giữa những mục đích làm cho thêm
Tỷ trọng nhu cầu làm thêm Tỷ trọng chủ ý cho rằng làm thêm ảnh hưởng đến tác dụng học tập công dụng nghiên cứu
Phân tích thực trạng tình hình
Thực hiện khảo sát và điều tra với 50 mẫu mã hỏi phân chia đều cho 5 lúc vực điều tra. Mỗi khu vực 10 mẫu mã hỏi.Sau một khoảng thời hạn khá dài bỏng vấn điều tra từng sinh viên ngơi nghỉ trọ bao quanh trường đại học tây nguyên, nhóm chúng em đã thu thập được phần đa số liệu rõ ràng sau:Tình trạng đã từng có lần làm thêm
Đối tượng
Tổng SV: 50Từng làm cho thêm24Chưa từng có tác dụng thêm26 Bảng điều tra
Qua biểu đồ, ta thấy tỉ trọng sinh viên sống trọ và ký kết túc xá đang từng đi làm thêm chiếm phần 48%, còn chưa hề đi làm thêm chiếm phần 52%. Qua đó ta thấy việc đi làm thêm đang trở nên phổ biến ở trường đh Tây Nguyên nhu cầu làm thêm
Đối tượng
Tổng SV: 50Đang làm15Không kiếm được việc14Có nhu cầu trong tương lai5Không có16Tỉ lệ sinh viên mong muốn làm thêm là tương đối cao chiếm 68%, tuy vậy chỉ có 30 % hiện đang có việc, 10% mong muốn làm thêm trong tương lai nhưng bây giờ không muốn đi làm việc thêm vì muốn triệu tập cho câu hỏi học, mang đến kỳ thi sắp tới( đấy là các đối tượng có nhu cầu làm thêm vào hè), 28% có nhu cầu làm thêm nhưng không kiếm thấy việc làm.Tổng sv:29 (có yêu cầu hiện tại)Đang làm15Chưa tất cả việc14Nhu cầu câu hỏi làm của sinh viên là không hề nhỏ nhưng hiện tại mới chỉ đáp ứng nhu cầu được 51,72 % việc làm cho sinh viên. Có nhiều nguyên nhân nhưng nhà yếu là do sinh viên trường đh Tây Nguyên còn thiếu năng động, từ tin và thiếu dữ thế chủ động trong việc tìm và đào bới kiếm câu hỏi làm cho phiên bản thân.Mục đích làm cho thêm của sinh viên
Mục đích làm thêm
Tổng SV: 37Kiếm tiền4Rèn luyện phiên bản thân4Cả 229Có 2 mục đích chính để sinh viên có tác dụng thêm, đó là để kiếm tiền cùng tự rèn luyện phiên bản thân. Theo điều tra của group chúng em, số sinh viên ý muốn làm thêm để kiếm tiền chỉ chiếm 10,8%, số sinh viên ao ước tự rèn luyện bạn dạng thân trong môi trường thiên nhiên xã hội chiếm phần 10,8%. Còn sót lại là 78,4% số sinh viên ước ao làm thêm để vừa kiếm tiền nhằm trang trải cuộc sống, vừa mong tự rèn luyên, thách thức chính bản thân mình. Ảnh hưởng trọn của bài toán làm thêm đến kết quả học tập
Yếu tố này tác động trực tiếp đến quyết định có đi làm thêm hay không của sinh viên, giúp chúng ta cũng có thể giải ham mê được vị sao sinh viên đi giỏi không đi làm thêmảnh hưởng trọn đến tác dụng học tập
Tổng sv: 50có23không27Nhóm SVảnh hưởng tới công dụng học tập
Tổng sv: 50Không tất cả nhu cầucó10không2Từng đi làm
Có7không17Có nhu cầu nhưng không đi làmcó6không13 Theo kết quả điều tra, bao gồm đến 46% sinh viên nhận định rằng việc làm thêm có ảnh hưởng đến công dụng học tập và 54% cho rằng không hề hình ảnh hưởng, họ rất có thể sắp xếp thời gian để vừa đảm bảo an toàn kết quả tiếp thu kiến thức trên trường vừa có tác dụng thêm để tawngthu nhập cùng tích lũy kinh nghiệm. Rèn luyện bản thân.Nhưng khi họ đi sâu vào phân tích ví dụ từng team sinh viên thì hội chứng ta hoàn toàn có thể thấy:Nhóm sv không có nhu cầu làm thêm thì phần lớn 83% nhận định rằng việc làm cho thêm tác động tới hiệu quả học tập điều này giải thích bởi vì sao team sinh viên này sẽ không muốn đi làm thêm, người ta có nhu cầu tập trung vào học tập
Nhóm sinh viên mong muốn đi làm cho thêm ( đang từng đi làm việc và chưa đi làm) thì đa số cho rằng họ hoàn toàn có thể sắp xếp được thời gian để không tác động đến công dụng học tập điều này cũng giúp chúng ta giải thích đưa ra quyết định của họ
Nhưng trong đội sinh viên đã từng đi từng đi làm việc thêm bao gồm 29.2%, nhóm mong muốn làm thêm, chưa có việc làm gồm đến 31.6% đến rằng tác động đến kết quả học tập nhưng vẫn muốn đi làm việc thêm. Chứng minh có sự đánh đổi giữa những việc kiếm tiền, với các khả năng sống với công dụng học tập bên trên trường. Đây chủ yếu là tác động xấu của việc đi làm thêm vì chưng vậy cần được có sự quan tâm, góp đỡ, bốn vấn của nhà trường và xã hội với nhóm sinh viên này để chế tạo ra điều kiện tiện lợi cho họ trong việc học tập, không nhằm việc đi làm thêm tác động xấu tới công dụng học tập.Nghành rất được quan tâm trong sinh viên
Gia sư là việc rất được yêu thích nhất trong sinh viên chỉ chiếm 47%( 16/34 yêu cầu việc làm). Các kênh tìm kiếm kiếm việc làm thêm
Kênh kiếm tìm việc
Tổng SV:25Bạn bè11Nhà trường2Các trung tâm việc làm, gia sư5Thông tin đại chúng5Đa số sinh viên tìm kiếm việc trải qua Sinh viên tìm câu hỏi chủ yếu trải qua sự reviews của đồng đội ( chiếm 44%), thông qua nhà trường là khá ít chỉ chiếm khoảng chừng 8%. Cho thấy sự hạn chế của nhà trường trong công tác làm việc hõ trợ câu hỏi làm thêm cho sinh viên.Những vụ việc trục trong quá trình làm thêm
Đa số sinh viên trường đại học Tây Nguyên không chạm chán những vấn đề lừa đảo, không sở hữu và nhận được lương….. Chỉ bao gồm 8.3 %( 2/24 sv đã có lần đi làm) vấn đáp rằng khó nhận ra lượng và chịu những ảnh hưởng tác động xấu khác từ buôn bản hội.Kết luận cùng kiến nghị
Kết luận
Hiện tượng sinh viên đại học Tây Nguyên sinh hoạt trọ và ký kết túc xá đi làm việc thêm sẽ trở nên thông dụng nhưng vẫn còn đó ít so với các thành phố bự như tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng…..Nhu cầu làm thêm của sinh viên là không nhỏ nhưng yêu cầu hiện tại được thỏa mãn nhu cầu là tương đối ít (mới đáp ứng nhu cầu được 51,72 % nhu yếu làm thêm). Sinh viên đa phần tìm việc trải qua bạn bè, sau đó là qua các trung tâm vấn đề làm, gia sư và thông tin đại chúng. Sinh viên kiếm tìm kiếm vấn đề làm qua sự giới thiệu ở trong nhà trường là rất ít cho biết thêm vai trò hỗ trợ và giúp đỡ sinh viên của nhà trường còn hạn chế.Tất cả các sinh viên đều nhận định rằng việc có tác dụng thêm có tác động tới hiệu quả học tập không là nhờ vào vào kĩ năng của từng người. Trong các số đó phân nửa nhận định rằng việc làm cho thêm có tác động đến công dụng học tập, tập trung chủ yếu đuối ở số đông sinh viên không có nhu cầu làm thêm. Tuy nhiên cũng có rất nhiều những sinh viên sẵn sàng chuẩn bị đánh đổi tác dụng học tập nhằm kiếm thêm các khoản thu nhập để trang trải cuộc sống và tập luyện các tài năng sống.Kiến nghị
Việc có tác dụng thêm không những giúp sinh viên gồm thêm thu nhập cá nhân để trang trải mang lại cuộc sống, giảm bớt ghánh nặng trĩu tài chính cho gia đình mà còn giúp sinh viên cứng cáp hơn trong xóm hội, tích trữ được hầu hết những tay nghề sống, tự tin hơn, năng động,…. Và mở rộng những quan hệ tình dục xã hội. Mặc dù công việc bên phía ngoài xã hội không còn đơn giản, mất quá nhiều thời gian nên những sinh viên cần phải biết phân bổ bố trí thời gian, quá trình để vấn đề làm thêm không ảnh hưởng tới hiệu quả học tập, bởi vì cái mục tiêu chính của sinh viên đó đó là tích lũy những năng lực chuyên môn, những kiến thức trên giảng đường. Trong khi nhà trường đề nghị phải tăng cường công tác kim chỉ nan cho sinh viên trong việc làm thêm, tăng tốc hỗ trợ, giới thiệu việc làm, tạo điều kiện cho sinh viên có thể rèn luyện, học tập ở môi trường phía bên ngoài giảng đường, đôi khi cũng phải bức tốc công tác giám sát vận động làm thêm của sinh viên để ngăn cản những ảnh hưởng tiêu rất của của việc làm thêm đến sự việc học tập cũng giống như đời sống của sinh viên. Tư liệu tham khảo
T.Chinh, Q.hương, T.Hằng cùng H.Ngọc, sv và yêu cầu làm thêm, Mục lục
... Gian có tác dụng thêm có tác động đến câu hỏi học tập các bạn không? A gồm B ko C Đôi tác động Câu 16: có sinh viên làm thêm nhiều cần không giành nhiều thời hạn cho vấn đề học ( ngủ học nhằm làm hay có tác dụng câu hỏi ... PHIẾU ĐIỀU TRA: VẤN ĐỀ VIỆC LÀM THÊM VỚI SINH VIÊN THÁI NGUYÊN I tin tức sở • • • • • • chúng ta tên:…………………………………… Năm sinh: …………………………………… Trường:………………… ... đại phận sinh viên mong muốn có tác dụng thêm không? vì chưng sao? ……………………………………………… ……………………………………………… ……………………………………………… Câu 23: So với thành phố lớn, hà nội thủ đô TP hồ nước Chí Minh, các bạn thấy vụ việc làm thêm sinh viên học...

Bạn đang xem: Câu hỏi khảo sát việc làm thêm của sinh viên


*

... Hưởng mang lại việc học tập sự việc cần lời giải Từ lí lựa chọn đề tài “KHẢO SÁT VIỆC LÀM THÊM CỦA SINH VIÊN” Nội dung nghiên cứu Phần 1: Đối tượng phạm vi nghiên cứu và phân tích Phần 2: một trong những công bài toán cơ mà sinh viên ... Sinh viên phải làm cho thêm Phần 4: Sinh viên có tác dụng thêm – dễ dàng khó khăn Phần 5: Những tác động tới kết học hành số phương án I Đối tượng phạm vi phân tích II một vài công việc sinh viên xuất xắc làm cho ... có tác dụng thêm gần đổi thay phần thiếu cuộc sống Sinh viên có rất nhiều công việc cân xứng mà Sinh viên hay chọn lựa : tiếp thị , bán sản phẩm , gia sư, chào bán hang tạp hóa đa cấp, số hoi sinh viên xuất sắc, thêm...
*

đái luận môn kinh tế lượng Khảo sát mức tiền lương công việc làm thêm của sinh viên ĐH Ngân hàng tp hcm


... Thể sinh viên ngôi trường ĐH Ngân hàng thành phố hồ chí minh + nghiên cứu vấn đề tương quan đến hoàn cảnh tìm kiếm công vấn đề có tác dụng thêm sinh viên ĐH Ngân sản phẩm tp.hcm + nghiên cứu và phân tích dựa ý kiến sinh viên làm chưa có tác dụng ... có tác dụng thêm yếu đuối tố ảnh hưởng tác động đến nút lương việc làm thêm 1.1- Khái niệm: 1.1.1- Công việc có tác dụng thêm ( công việc cung cấp thời gian): 1.1.2- mối quan hệ nấc tiền lường việc có tác dụng thêm ... TÁC ĐỘNG ĐẾN MỨC TIỀN LƯƠNG CỦA CÔNG VIỆC LÀM THÊM 1.1- Khái niệm: - - - 1.1.1- Công việc làm thêm ( công câu hỏi cung cấp thời gian): công việc học, hưởng trọn thù lao theo ngày, theo khối lượng rõ ràng đó,...
*

... Yêu cầu có tác dụng thêm chúng ta sinh viên bự MỤC TIÊU: Qua việc khảo tiếp giáp chúng em đánh giá cách khái quát nhu cầu làm thêm chúng ta sinh viên ĐỐI TƯỢNG, PHẠM VI KHẢO SÁT: Đố
I tượng khảo gần kề hướng đến sinh viên ... Khoảng • bạn làm cho thêm chưa? – Định danh • bạn có nhu cầu có tác dụng thêm không? – Định danh • mục đích câu hỏi có tác dụng thêm – Định danh • Trở mắc cỡ việc làm thêm – Thang đo định danh • nếu như làm thêm các bạn làm cho – Thang ... Đại học Ngân Hàng tp.hcm Phạm vi: khảo gần kề 100 chúng ta sinh viên ngôi trường Đại học Ngân Hàng thành phố hồ chí minh DỮ LIỆU VÀ THANG ĐO: có 10 tiêu thức thực hiện để khảo sát, là: • Sinh viên năm mấy? - Thang đo thứ bậc...
*

... Quanh đề tài: Sự lựa lựa chọn vấn đề làm thêm sinh viên năm cha ngôi trường Đại học kinh tế TP HCM. ” Những vụ việc công bài toán làm cho thêm cơ mà sinh viên làm, công bài toán có tác dụng thêm cân xứng với sinh viên năm tía nhất, ... Cứu sinh viên năm trường Đại học tập tởm Tế TP HCM, số sinh viên phụ nữ chiếm 40% số sinh viên nam chiếm phần 60% tổng thể Trang 10 Trong tất sinh viên năm ngôi trường Đại học tập khiếp Tế TP sài gòn chiếm nhiều sinh viên ... có tác dụng thêm sinh viên gì? Để trả lời thắc mắc ấy, nhóm làm nghiên cứu với đề tài:” SỰ LỰA CHỌN VIỆC LÀM THÊM CỦA SINH VIÊN NĂM TRƯỜNG ĐẠI HỌC khiếp TẾ TPHCM.” Trang Phạm vi nghiên cứu: sinh viên năm...
*

ĐIỀU TRA VIỆC LÀM THÊM CỦA SINH VIÊN HỆ CHÍNH QUY ĐẠI HỌC kinh TẾ QUỐC DÂN HIỆN nay VÀ NHỮNG ẢNH HƯỞ
NG


... ĐỀ TÀI: ĐIỀU TRA VIỆC LÀM THÊM CỦA SINH VIÊN HỆ CHÍNH QUY ĐẠI HỌC khiếp TẾ QUỐC DÂN HIỆN ni VÀ NHỮNG ẢNH HƯỞ
NG LÝ bởi CHỌN ĐỀ TÀI Việc sinh viên có tác dụng thêm phổ biến, xu hướng nhiều ... Vị điều tra  Đối tượng điều tra: Sinh viên hệ CQ ĐH KTQD  Đơn vị điều tra: Sinh viên hệ CQ ĐH KTQD  Phạm vi điều tra: Đại học khiếp tế Quốc dân 5 NỘI DUNG NGHIÊN CỨU KHÁI NIỆM CƠ SỞ SINH VIÊN ... học thời hạn tự học Kỹ năng, kinh nghiệm Ứng dụng vào việc có tác dụng tất cả từ vấn đề có tác dụng VIỆC LÀM THÊM Đánh giá Đánh giá chỉ câu hỏi làm cho Công vấn đề mức lương thời hạn Khó khăn Đi tìm kiếm việc lúc có tác dụng phần trăm sinh viên...
... bài toán có tác dụng thêm sinh viên 4.2 khách thể nghiên cứu: sinh viên ngôi trường Đại học tập Thủ Dầu Một 4.3 Phạm vi nghiên cứu: • Phạm vi nội dung: nhu cầu bài toán làm cho thêm • Phạm vi không gian: Đại học Thủ Dầu Một ... có tác dụng thêm sinh viên Đại học Thủ Dầu Một nhằm mục đích đưa giải pháp giúp sinh viên kiếm tìm câu hỏi làm tương xứng • mục tiêu cụ thể: • phân tích nhu mong có tác dụng thêm sinh viên • so sánh yếu tố tác động đến nhu mong có tác dụng ... Béo đến khả tư khả làm câu hỏi chúng ta sau xuất sắc nghiệp Với mong muốn sâu nghiên cứu sự việc trên, chọn đề tài Nhu ước việc làm cho thêm sinh viên đại học tập Thủ Dầu Một làm cho vấn đề nghiên cứu Ý nghĩa đề tài:...

Xem thêm: Động cơ điện 1 chiều kích từ nối tiếp, động cơ điện 1 chiều từ a


... Cách, thái độ, giấc) 50 những khiếu nề SV nhà trường giải thỏa đáng VI RÈN LUYỆN SINH VIÊN 51 bạn hài lòng nội dung sinh hoạt đầu năm trường tổ chức năm 52 Kết điểm rèn luyện SV cộng vào điểm trung ... Những cán bộ, nhân viên phòng ban (quản lý đào tạo, tra, hành chính, tài chính…) nhiệt tình, vui vẻ, tôn trọng sinh viên 48 những cán thống trị giải vụ việc SV với hiệu cao 49 Nhân viên thư viện phục ... Phương thức nghiên cứu kinh tế tài chính Yếu tố CSVC không thiếu Sự niềm nở sinh viên Đội ngũ làm chủ nhiệt tình Sự đạo trọng điểm khoa bồi dưỡng tự quản cho SV chọn nội dung, hiệ tượng phù...
... Online sinh viên/ 46 sinh viên 13% ship hàng sinh viên/ 46 sinh viên 13% Lottle sinh viên/ 46 sinh viên 13% PG sữa sinh viên/ 46 sinh viên 11% * khảo sát điều tra kỹ mượt sinh viên làm cho thêm trong HỌC TẬP ... Trào lưu sinh viên/ 46 sinh viên 6% Lý khác sinh viên/ 46 sinh viên 4% * điều tra khảo sát công câu hỏi làm thêm phổ cập sinh viên thương hiệu công vấn đề Số lượng xác suất Gia sư 23 sinh viên/ 46 sinh viên một nửa Bán ... Hay làm cho khảo sát lý sinh viên tất cả làm thêm/ không làm cho thêm Khảo sát tình hình học tập sinh viên gồm có tác dụng thêm/ ko có tác dụng thêm Khảo sát tình hình sức khỏe sinh viên làm thêm/ ko làm thêm Khảo...

Khảo sát hoàn cảnh và yêu cầu làm thêm của sinh viên khoa cai quản kinh doanh – ngôi trường Đại học Công nghiệp tp. Hà nội


... Cứu khoa học khoa từ năm nhất; như ý đề tài chúng em lựa chọn vào vòng sơ khảo Đề tài Khảo giáp thực trạng nhu ước làm cho thêm sinh viên khoa quản lí ghê doanh trường Đại học Công nghiệp Nội ... cầu làm cho thêm sinh viên khoa quản lí khiếp doanh ngôi trường Đại học Công nghiệp Nội, nhóm tác giả khuyến cáo số giải pháp nhằm tạo việc làm cho thêm cho sinh viên Đại học công nghiệp Nội sau: GIẢI PHÁP ... Sót mặt ý tưởng phát minh trình thực nghiên cứu và phân tích Cảm ơn khoa quản lí khiếp doanh ngôi trường Đại học Công nghiệp Nội sinh sản hội hữu ích cho sinh viên Cảm ơn tất sinh viên khoa quản gớm doanh khoá 8, 9, 10...

thảo luân môn cách thức ngiên cứu kỹ thuật VCU vấn đề đề tài kiếm tìm việc và chất vấn làm thêm của sinh viên


... Bài xích thảo luận: PPNCKH Với ước muốn sau nghiên cứu vấn đề trên, chọn đề tài vấn đề tìm câu hỏi vấn làm thêm sinh viên nay” làm đề tài nghiên cứu vớt • mục đích nghiên cứu: - Đối với làng ... Cân xứng với sinh viên? khi vừa làm cho vừa học bạn có tác dụng để cân bài toán học bài toán làm? điều đặc biệt bạn lựa chọn bài toán làm cho thêm? bạn có đề xuất câu hỏi làm cho thêm sinh viên nay? trên sai các bạn không có tác dụng thêm? dìm ... vấn đề làm cho thêm - câu hỏi làm cho sinh viên lựa chọn làm thêm nhiều cách 2: xác minh phương pháp vấn phỏng vấn giấy theo chủng loại bảng gồm sẵn, tín đồ vấn tích vào đáp án có sẵn bao gồm phương án mở rộng khác bỏng vấn...

Vận dụng phương pháp điều tra thống kê lại trong tích lũy thông tin về tình trạng làm thêm của sinh viên khoá 46 ngôi trường ĐH tài chính Quốc Dân.doc


... - trong iu tra ton b ,ngi ta cũn tin hnh kim tra tớnh i din ca cỏc n v c chn iu tra Phn ỏp dng lý thuyt : p DNG IU TRA THNG Kấ trong THU THP THễ
NG TIN V Tè
NH Hè
NH LM THấ
M CA SINH VIấ
N KHO 46 ... Iu tra ,ni dung iu tra ,phm vi v i tng ng thi hun đến cỏc cỏn b iu tra b Tin hnh iu tra cú h thng ton b cuc iu tra - Kim tra + Giai on chun b + Giai on thu thp thụng tin + Nghim thu phiu iu tra ... Vi,i tng v n v iu tra i tng iu tra v phm vi - công nhân phi xỏc nh nhng n v tng th no thuc phm vi iu tra t ú trung vo thu thp thụng tin, trỏnh không nên hng iu tra - cn phi xỏc nh c i tng iu tra bng cỏch da...

Khảo sát sự chấp nhận của sinh viên đối với vận động đào tạo thành tại trường đh khoa học tập tự nhiên, đại học đất nước thành phố tp hcm


... Nhân t 45 B ng 4.6: S hài lòng c a sinh viên ñ i v i nhân t k bình thường .47 B ng 4.7: S hài lòng c a sinh viên ñ i v i Gi ng viên .49 B ng 4.8: S hài lòng c a sinh viên ñ i v i S phù h phường m ... S hài lòng c a sinh viên 71 B ng 4.27: M i liên h gi a h kh u thư ng trú s hài lòng c a sinh viên 72 B ng 4.28: M i liên h gi a s hài lòng c a sinh viên v i vi c l a ch n l i ngành h c c a sinh ... C GIA HÀ N I VI N ð M B O CH T LƯ NG GIÁO D C NGUY N TH TH M KH O SÁT S HÀI LÒNG C A SINH VIÊN ð I V I HO T ð NG ðÀO T O T I TRƯ NG ð I H C KHOA H C T ð I H C QU C GIA THÀNH PH H NHIÊN, CHÍ MINH...
... Câu hỏi làm cho thêm sinh viên đại học tập Tây Nguyên không phổ biến, diễn riêng lẻ tự phát việc làm thêm phụ thuộc vào vào dìm thức sinh viên tác động, tác động việc có tác dụng thêm mang đến kết học tập tập đời sống sinh viên ... Nghiên cứu: • Đối tượng khảo sát: Thực trạng làm thêm sinh viên ngôi trường Đại học Tây Nguyên trọ cam kết túc xá • khách thể nghiên cứu: Sinh viên trường Đại học Tây Nguyên trọ tuyệt kí túc xá • Phạm vi ... Thấy tỉ lệ sinh viên trọ ký kết túc xá làm cho thêm chiếm 48%, không có tác dụng thêm chiếm phần 52% Qua ta thấy câu hỏi có tác dụng thêm trở nên thịnh hành trường đại học tập Tây Nguyên 4.3 nhu cầu làm cho thêm Đối tượng Đang làm Không...

Vận dụng phương pháp điều tra thống kê trong thu thập thông tin về tình hình làm thêm của sinh viên khoá 46 ngôi trường ĐH kinh tế tài chính Quốc Dân


... - trong iu tra ton b ,ngi ta cũn tin hnh kim tra tớnh i din ca cỏc n v c chn iu tra Phn ỏp dng lý thuyt : p. DNG IU TRA THNG Kấ vào THU THP THễ
NG TIN V Tè
NH Hè
NH LM THấ
M CA SINH VIấ
N KHO 46 ... Iu tra ,ni dung iu tra ,phm vi v i tng ng thi hun mang đến cỏc cỏn b iu tra b Tin hnh iu tra cú h thng ton b cuc iu tra - Kim tra + Giai on chun b + Giai on thu thp thụng tin + Nghim thu phiu iu tra ... Vi,i tng v n v iu tra i tng iu tra v phm vi - công nhân phi xỏc nh nhng n v tng th no thuc phm vi iu tra t ú trung vo thu thp thụng tin, trỏnh không đúng hng iu tra - cn phi xỏc nh c i tng iu tra bng cỏch da...
từ bỏ khóa: khảo sát điều tra việc làm cho thêm của sinh viênde tai khao sat viec lam them cua sinh viencâu hỏi khảo sát điều tra việc làm cho thêm của sinh viêntiểu luận điều tra việc làm cho thêm của sinh viênphiếu khảo sát về vấn đề làm thêm của sinh viênkhảo cạnh bên về bài toán làm thêm của sinh viênkhảo sát quá trình làm thêm của sinh viênvấn đề việc làm thêm của sinh viênnghiên cứu việc làm thêm của sinh viênđề tài nghiên cứu việc có tác dụng thêm của sinh viênnghiên cứu vớt về vấn đề làm thêm của sinh viênphiếu khảo sát tài năng mềm của sinh viênphiếu điều tra sự bằng lòng của sinh viênđề tài phân tích khoa học về việc làm thêm của sinh viênthực trạng việc làm thêm của sinh viên
Báo cáo thực tập tận nhà thuốc tại tp.hcm năm 2018Nghiên cứu vớt sự biến đổi một số cytokin ở người mắc bệnh xơ cứng phân bì hệ thống
Báo cáo quy trình mua sắm chọn lựa CT CP technology NPVNghiên cứu vớt sự xuất hiện lớp bảo đảm và khả năng chống ăn mòn của thép bền tiết trời trong đk khí hậu nhiệt đới việt nam
Nghiên cứu tổ chức pha chế, tiến công giá chất lượng thuốc tiêm truyền trong đk dã ngoại
Nghiên cứu tổ chức chạy tàu hàng cố định và thắt chặt theo thời hạn trên đường sắt việt nam
Định tội danh từ thực tiễn huyện bắt buộc Giuộc, thức giấc Long An (Luận văn thạc sĩ)Tìm hiểu công cụ đánh giá hệ thống đảm bảo bình an hệ thống thông tin
Thiết kế và chế tạo mô hình thay đổi tần (inverter) mang đến máy ổn định không khí
Quản lý nợ xấu trên Agribank trụ sở huyện Phù Yên, tỉnh tô La (Luận văn thạc sĩ)Giáo án Sinh học tập 11 bài bác 14: thực hành thực tế phát hiện hô hấp sinh sống thực vật
Giáo án Sinh học tập 11 bài bác 14: thực hành phát hiện tại hô hấp sống thực vật
Giáo án Sinh học 11 bài 14: thực hành phát hiện nay hô hấp ở thực vật
Giáo án Sinh học 11 bài 14: thực hành phát hiện hô hấp làm việc thực vật
Chiến lược sale tại ngân hàng Agribank bỏ ra nhánh thành phố sài gòn từ 2013-2015Đổi mới quản lý tài bao gồm trong hoạt động khoa học tập xã hội trường phù hợp viện hàn lâm khoa học xã hội việt nam
HIỆU QUẢ CỦA MÔ HÌNH XỬ LÝ BÙN HOẠT TÍNH BẰNG KIỀMTÁI CHẾ NHỰA VÀ QUẢN LÝ CHẤT THẢI Ở HOA KỲ
Tai lieu Mục lục bài viết Tìm kiếm new Luận Văn Tài liệu new Chủ chủ đề liệu bắt đầu đăng đại chiến với cối xay gió ngữ văn 8 đã từng em cùng bố mẹ đi thăm mộ người thân trong ngày lễ tết đặc điểm chung với vai trò của ngành ruột khoang thuyết minh về con trâu lập dàn ý bài bác văn từ bỏ sự lớp 10 giải bài bác tập trang bị lý 8 chuyện cũ trong phủ chúa trịnh giải bài bác tập thứ lý 9 soạn văn tế nghĩa sĩ cần giuộc soạn bài bác cô nhỏ nhắn bán diêm giai bai tap vat ly 8 viet bai tap lam van so 2 lop 9 thuyet minh ve nhỏ trau bài xích ca ngắn đi trên kho bãi cát sự cải cách và phát triển của tự vựng tiếp theo ôn tập văn học tập trung đại nước ta lớp 11 bài tập tỷ lệ thống kê có giải mã bai viet so 2 lop 9 de 1 soan bai teo be ban diem đần van lop 8 phân tích bài xích thơ từ tình 2