ĐỔI MỚI VÀ SÁNG TẠO TRONG TỰ ĐỘNG HÓA TRONG LĨNH VỰC TIÊU DÙNG

-

Thị trường tự động hóa vỏ hộp Châu Á Thái bình dương được phân khúc thị phần theo loại hình Doanh nghiệp (nhà nhỏ lẻ Thương mại điện tử B2B, nhà kinh doanh nhỏ Thương mại năng lượng điện tử B2C, Nhà bán lẻ Omni Channel, nhà phân phối bán buôn, công ty sản xuất, bạn gửi tài liệu cá nhân và những người dân khác), theo người dùng cuối (Thực phẩm, Dược phẩm, Mỹ phẩm, vật dụng uống, Hóa chất, Bánh kẹo, bên kho và các loại khác), theo loại sản phẩm (Đắp, Dán nhãn, Gối nằm theo chiều ngang / dọc, vỏ hộp hộp, đóng góp bao, Xếp hàng, Đóng nắp, Bao gói) với Địa lý.

Bạn đang xem: Đổi mới và sáng tạo trong tự động hóa trong lĩnh vực tiêu dùng


*
*Disclaimer: Major Players sorted in no particular order


*

Need a report that reflects how COVID-19 has impacted this market & it"s growth?

Download không tính tiền Sample

Tổng quan liêu thị trường

Thị trường tự động hóa hóa đóng gói ở Châu Á tỉnh thái bình Dương dự kiến ​​sẽ tăng trưởng đáng kể trong quy trình tiến độ dự báo với tốc độ CAGR là 7,6%. Các yếu tố thiết yếu thúc đẩy tăng trưởng thị trường là nhu cầu tăng thêm đối với bao bì trong dược phẩm, thực phẩm vật uống, sản phẩm chăm sóc cá nhân và những ngành công nghiệp khác.

Với nhu yếu tăng bất chợt biến cách đây không lâu đối cùng với các sản phẩm tiêu dùng, các chiến thuật đóng gói hiệu quả và đáng tin tưởng là một trách nhiệm cấp thiết. Một giữa những trụ cột quan trọng nhất trong lĩnh vực đóng gói là sự ra đời của máy đóng gói tốc độ cao với hiệu suất cao hoặc máy đóng góp gói có thiết kế để trở nên tân tiến nhiều loại bao bì với kích thước, hình dạng cùng chất liệu khác biệt theo yêu cầu của thành phầm .Hơn nữa, tại khu vực này, các cửa hàng như khôn cùng thị, cửa hàng tiện nghi và siêu trung tâm đã nhanh chóng không ngừng mở rộng trong môi trường kinh doanh nhỏ hiện tại, mở ra thời cơ mới mang đến sự thay đổi mới trong ngành bao bì.Ngoài ra, sự ra đời của nghành thương mại năng lượng điện tử gồm tính đối đầu và cạnh tranh cao đang thúc đẩy yêu cầu về các chiến thuật đóng gói trí tuệ sáng tạo để đáp ứng yêu cầu ngày càng tăng của người sử dụng về máy đóng gói phức tạp . Để thỏa mãn nhu cầu nhu cầu của một thị trường đang phạt triển, ngành công nghiệp máy móc đóng gói đang gấp rút chuyển đổi sang technology để phát triển các phương án đóng gói sáng chế và tương xứng với tương lai . Thiết bị đóng góp gói tự động là một cách hiệu quả để đơn giản hóa toàn cục quy trình đóng góp gói.Theo nghiên cứu được thực hiện, ngành công nghiệp bao bì của Ấn Độ chiếm khoảng 4% tổng ngành vỏ hộp toàn cầu. Sự cải cách và phát triển bùng nổ của kinh doanh nhỏ có tổ chức và thương mại điện tử mang đến tiềm năng to béo cho tăng trưởng kinh doanh nhỏ trong tương lai, nhưng nghành nghề dịch vụ đóng gói sẽ thừa kế lợi cực kỳ nhiều trong quy trình này.Đại dịch COVID-19 sẽ làm suy yếu an toàn lương thực trong cha lĩnh vực chủ yếu như giảm thu nhập, di chuyển kênh dẫn đến nhu cầu phải tái cơ cấu cùng gián đoạn mối cung cấp cung. Những vấn đề này đã tác động đến cả thu nhập cá nhân thấp với cao trong quần thể vực.

Scope of the report

Packaging Automation refers to the procedure of packaging a product without the need for human assistance. They can be as simple as automatically forming và sealing cartons khổng lồ fully automated packaging lines that seal, stack, và unitize entire pallets of goods. The packaging companies mainly focus on products lượt thích food, beverage, pharmaceuticals, personal care, warehouses, và more. As part of the study, the market is differentiated by region & market segment. The study also includes Asia Pacific packaging automation leaders with the latest developments và strategies.

Report scope can becustomized per your requirements. Click here.


Nhu ước tăng cao đối với ngành thực phẩm cùng đồ uống ở khu vực này là cao do nhu cầu của người tiêu dùng và mọt quan tâm ngày càng tăng về sức khỏe. Quý khách ngày nay thích hợp thực phẩm cùng đồ uống mạnh khỏe được gói gọn kỹ càng. Lối sống bận rộn trong khoanh vùng đã làm cho tăng nhu yếu về các thành phầm thực phẩm với đồ uống đóng gói dễ thực hiện và với theo.

Hai sự trở nên tân tiến lớn trong khu vực này đang gia tăng lợi ích đến các doanh nghiệp lớn nhỏ trong ngành bao bì. Một trong các số đórobot mềm . Bao bìmột ngành công nghiệp truyền thống lâu đời được xem là tụt hậu vào việc áp dụng robot. Có lẽ là vì hầu hết những robot lớn hơn thiếu độ chính xác và khéo léo quan trọng cho các công việc đóng gói lương thực tinh vi hơn.

Robot mềm là một tập phù hợp con của robot tạo ra robot từ các vật liệu cân xứng cao góp tăng tính linh hoạt, kĩ năng thích ứng và khả năng làm việc bình an với bé người. Điều này làm cho chúng trở đề xuất lý tưởng cho các hoạt động đóng góp gói đòi hỏi sự tiếp xúc dìu dịu hơn so với những robot công nghiệp truyền thống.

Việc gửi Internet vạn đồ dùng công nghiệp ( IIo
T) vào thiết bị đóng góp gói đang trở bắt buộc phổ biến. Công nghệ này sẽ không chỉ có nâng cao tác dụng của dây chuyền đóng gói mà lại còn mở đường mang đến tương lai kỹ thuật số của thiết bị đóng gói vào thập kỷ tới bằng cách mở ra cơ hội bắt đầu cho cải tiến thứ móc, cơ sở hạ tầng máy móc và bạn vận hành.

Ví dụ, một công ty đóng gói sinh sống Ấn Độ - Bandma, hỗ trợ một số máy móc với thiết bị tân tiến , phức tạp độc nhất ; tổ chức cung cấp các phương án đóng gói cao cấp cho các ngành công nghiệp. Trước nhu cầu ngày nay, Bandma đã nỗ lực đổi bí quyết tiếp cận bằng cách cung ứng cho ngành công nghiệp vật dụng đóng gói auto , giúp công ty mở rộng chuyển động kinh doanh.

Khu vực này luôn thay đổi các mặt hàng mới để tăng trưởng, và để duy trì tính cạnh tranh, những nhà cung ứng thực phẩm phải đáp ứng nhu cầu luôn luôn thay đổi của khách hàng. Với chu kỳ đổi mới công nghiệp ngắn hơn, sở thích của người sử dụng đang đổi khác nhanh rộng bao giờ hết , vì chưng đó những công ty đóng gói cần liên tục cập nhật sản phẩm.

Xem thêm: Thời gian làm việc của vietcombank toàn quốc mới nhất 2023, điểm giao dịch


*

Ấn Độ đang thực hiện công việc quyết định để giảm lượng khí thải carbon và nỗ lực sản xuất ra các phương án đóng gói bền vững. Nhu cầu cải thiện các yêu cầu pháp luật trở thành ưu tiên cao rộng , giúp giảm lãng phí thực phẩm , tuân hành các tiêu chuẩn chỉnh vệ sinh và bớt thiểu ảnh hưởng đến môi trường.

FSSAI được thành lập để thống nhất toàn bộ các nguyên tắc và tiêu chuẩn an toàn hoa màu hiện hành thành một cơ quan làm chủ dựa bên trên khoa học, nhất bao gồm tất cả các tiến độ chế biến đổi thực phẩm, từ cung ứng đến tiêu thụ. Mục tiêu của FSSAI là bớt thiểu các loại bỏ bao bì nhiều lớp cấp thiết tái chế có hại cho môi trường và sức mạnh người tiêu dùng .Theo Michelman Ấn Độ, tía xu hướng vỏ hộp của Ấn Độ tương quan đến - xu hướng thị trường toàn cầu, xu hướng khu vực như tỷ lệ người trẻ em cao và tầng lớp trung lưu càng ngày tăng, sẽ gấp rút làm tăng vận tốc tăng trưởng của lĩnh vực bao bì. Cuối cùng, những chuyển đổi trong các quy tắc và quy định của cơ quan chỉ đạo của chính phủ đã nâng cao phạm vi tự động hóa hóa gói.Trọng tâm thiết yếu của ngành công nghiệp vỏ hộp là sự đưa dịch mang ý nghĩa quyết định theo hướng đổi mới để sản xuất các giải pháp bao bì an toàn, bền vững và gần gũi với môi trường trong nước. Các công ty đang đổi mới sản phẩm new với đồ đạc hoặc sản phẩm công nghệ đóng gói, và vì nhu yếu tăng lên, cân nặng sản xuất cũng tăng lên.Nhu ước về hoa màu trong thời kỳ đại dịch là cao xứng đáng kể so với thực phẩm đóng gói và các thành phầm FMCG do khách hàng ưa sử dụng rộng rãi hàng đóng gói, và điều đó phản ánh nhu yếu về trang bị móc biến đổi và in ấn bao bì linh hoạt.Tại Ấn Độ, công ty đóng gói SP Ultraflex gồm trụ trực thuộc Mumbai đã hỗ trợ hơn 15 lắp thêm móc cho người chuyển đổi bao bì và ở quốc tế trong thời gian xảy ra đại dịch. Vấn đề áp dụng technology kỹ thuật số diễn ra nhanh giường và thịnh hành ở Ấn Độ, và các công ty sẽ hoàn tất những giao dịch không giống nhau nhanh hơn do việc vận dụng công nghệ.

*

Bối cảnh cạnh tranh

Tự rượu cồn hóa gói gọn Châu Á Thái bình dương có sức tuyên chiến và cạnh tranh với sự hiện nay diện của những công ty cốt yếu trên thị trường, chẳng hạn như Mitsubishi Electric Corporation, Rockwell Automation, Swisslog Holding AG, ULMA Packaging, Amcor PLC. Những công ty bự này đã nỗ lực thay đổi sản phẩm bắt đầu với nhu cầu ngày càng tăng về tự động hóa đóng gói bằng phương pháp áp dụng đồ vật móc new để phân phối sản phẩm với cân nặng lớn hơn.

Tháng 10 năm 2021 - Oji Holdings mua lại Empire Packages Ltd., một công ty container sóng nghỉ ngơi Ấn Độ. Empire vẫn là kế hoạch thêm vào container gấp sản phẩm 35 của tập đoàn lớn Oji trên Đông nam giới Á, Ấn Độ và Châu Đại Dương. Việc chọn mua lại này giúp nâng cao hoạt động marketing trong nước, thúc đẩy mối quan hệ trong các nghành nghề khác.Tháng 11 năm 2020 - Rockwell Automation thâu tóm về Fiix Inc., một công ty máy tính quản lý hệ thống bảo trì. Cùng với việc bổ sung cập nhật nền tảng và trình độ của Fiix , quý khách được hưởng lợi từ ánh nhìn 360 độ về tài liệu tự hễ hóa, sản xuất và bảo trì được tích phù hợp giúp chúng ta theo dõi và nâng cấp hiệu suất của tài sản cũng tương tự tối ưu hóa hoạt động bảo trì.

Những tín đồ chơi chính

Amcor PLC

ULMA Packaging

Rockwell Automation

Misubishi Electric Corporation

Swisslog Holding AG

*Disclaimer: Major Players sorted in no particular order


*

Bối cảnh cạnh tranh

Tự hễ hóa đóng gói Châu Á Thái tỉnh bình dương có sức tuyên chiến và cạnh tranh với sự hiện tại diện của những công ty chủ công trên thị trường, ví dụ như Mitsubishi Electric Corporation, Rockwell Automation, Swisslog Holding AG, ULMA Packaging, Amcor PLC. Những công ty khủng này đang nỗ lực thay đổi sản phẩm new với nhu cầu ngày càng tăng về auto hóa đóng gói bằng phương pháp áp dụng thứ móc bắt đầu để phân phối thành phầm với khối lượng lớn hơn.

Tháng 10 năm 2021 - Oji Holdings mua lại Empire Packages Ltd., một doanh nghiệp container sóng sống Ấn Độ. Empire đang là kế hoạch cung cấp container gấp thứ 35 của tập đoàn lớn Oji tại Đông phái nam Á, Ấn Độ và Châu Đại Dương. Việc chọn mua lại này giúp nâng cao hoạt động sale trong nước, thúc đẩy quan hệ trong các lĩnh vực khác.Tháng 11 năm 2020 - Rockwell Automation mua lại Fiix Inc., một doanh nghiệp máy tính thống trị hệ thống bảo trì. Cùng với việc bổ sung cập nhật nền tảng và trình độ chuyên môn của Fiix , quý khách hàng được tận hưởng từ ánh nhìn 360 độ về dữ liệu tự động hóa, tiếp tế và bảo trì được tích hợp giúp chúng ta theo dõi và nâng cao hiệu suất của tài sản tương tự như tối ưu hóa hoạt hễ bảo trì.

Table of Contents

1. INTRODUCTION

1.1 Study Assumptions & Market Definition

1.2 Scope of the Study

2. RESEARCH METHODOLOGY

3. EXECUTIVE SUMMARY

4. MARKET INSIGHTS

4.1 Market Overview

4.2 Industry Value Chain Analysis

4.3 Industry Attractiveness - Porter"s Five Force Analysis

4.3.1 Bargaining power nguồn of Suppliers

4.3.2 Bargaining power nguồn of Buyers

4.3.3 Threat of New Entrants

4.3.4 Threat of Substitute Products

4.3.5 Intensity of Competitive Rivalry

4.4 Assessment of the Impact of COVID-19 on the Market

5. MARKET DYNAMICS

5.1 Introduction lớn Market Drivers & Restraints

5.2 Market Drivers

5.2.1 Increasing Pressure on Manufacturers to lớn Cut Down Operating Costs

5.2.2 Reduces Machine Downtime và Product Waste

5.2.3 Emerging Markets are Emerging as Low Cost Labor and Increased Competition

5.3 Market Restraints

5.3.1 High initial investment

6. MARKET SEGMENTATION

6.1 By Businesses Type

6.1.1 B2B e-commerce retailers

6.1.2 B2C e-commerce retailers

6.1.3 Omni Channel Retailers

6.1.4 Wholesale Distributors

6.1.5 Manufacturers

6.1.6 Personal Document Shippers

6.1.7 Others

6.2 By End-User Vertical

6.2.1 Food

6.2.2 Pharmaceuticals

6.2.3 Cosmetics

6.2.4 Household

6.2.5 Beverages

6.2.6 Chemical

6.2.7 Confectionery

6.2.8 Warehouse

6.2.9 Others

6.3 By sản phẩm Type

6.3.1 Filling

6.3.2 Labelling

6.3.3 Horizontal/Vertical Pillow

6.3.4 Case Packaging

6.3.5 Bagging

6.3.6 Palletizing

6.3.7 Capping

6.3.8 Wrapping

7. COMPETITIVE LANDSCAPE

7.1 Company Profiles

7.1.1 Amcor PLC

7.1.2 Multivac Group

7.1.3 Berry Global Inc.

7.1.4 Ulma Packaging

7.1.5 Westrock Company

7.1.6 Robert Bosch Gm
BH

7.1.7 Swisslog Holding AG

7.1.8 Rockwell Automation

7.1.9 Sealed Air Corporation

7.1.10 Sonoco Products Company

7.1.11 Tetra Pak International S.A

7.1.12 Misubishi Electric Corporation

8. INVESTMENT ANALYSIS

9. FUTURE OF THE MARKET


You can also purchase parts of this report. Do you want to kiểm tra out a section wise price list?
Get Price Break-up
Now

Còn những dư địa cho tăng tốc đổi mới trí tuệ sáng tạo và số hóa trong doanh nghiệp lớn

báo cáo Khoa học, công nghệ và Đổi mới trí tuệ sáng tạo được ngân hàng Thế giới công bố mới đây mang đến thấy, tại vn vẫn còn nhiều dư địa nhằm thúc đẩy đổi mới sáng sản xuất trong doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ tuổi và vừa.


Theo báo cáo, đa phần các công ty lớn trong nước tại vn là doanh nghiệp nhỏ dại và vừa, chiếm 98% tổng số công ty lớn và chiếm 50% lực lượng lao động. Khoảng 20% hoạt động xuất khẩu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa còn giảm bớt do thiếu hụt quy mô, technology và cường độ tinh vi về kinh doanh để hoàn toàn có thể tăng năng suất và mở rộng thị trường.

Báo cáo cũng đã cho thấy nhiều thời cơ để cải thiện năng suất doanh nghiệp trải qua việc ứng dụng và phổ biến technology tại Việt Nam. Về công nghệ kỹ thuật số, kết quả khảo sát vừa qua về áp dụng công nghệ (2020) đến thấy, với các loại hình sale khác nhau, vừa đủ chỉ tất cả 20% công ty sử dụng tiến trình số hóa hoàn chỉnh trong xúc tiến các chức năng kinh doanh bình thường (GBF) tại nước ta - bao hàm tiếp thị, thanh toán, lập kế hoạch cung cấp để hỗ trợ bán hàng và làm chủ chuỗi cung ứng, chào bán hàng.

Ví dụ, vào khi đa số các công ty lớn ở Việt Nam rất có thể thực hiện bán hàng trực tuyến, chỉ bao gồm 1% doanh nghiệp bán hàng trực tiếp cho người tiêu dùng sử dụng một số trong những phương thức bán hàng kỹ thuật số thường xuyên hơn các cách thức khác, hoặc trải qua nền tảng buôn bản hội hoặc (thông thường) bên trên website của riêng biệt họ. Điều này được biểu lộ trong chỉ số kỹ thuật số tại mức 0,1 với hoạt động bán hàng. Phương diện khác, gồm 51% doanh nghiệp thực hiện các công nghệ kỹ thuật số trong chuyển động tiếp thị cùng quảng cáo. Trong tương lai, việt nam sẽ cần tăng cường mức độ chuẩn bị sẵn sàng ứng dụng các công nghệ kỹ thuật số và nền thêm vào linh hoạt hơn trước các thử thách hiện hữu tuy vậy hành cùng cú sốc của đại dịch COVID-19.

*

Báo cáo cũng chỉ ra những giảm bớt về áp dụng technology kỹ thuật số mãi mãi trong tự động hóa hóa các ngành sản xuất. Có lẽ rằng do chi phí lao rượu cồn còn thấp, con số doanh nghiệp ở vn có thực hiện các technology Công nghiệp 4.0 như in 3-D, robot còn ít. Bài toán chỉ gồm 29% doanh nghiệp sử dụng máy móc được điều khiển bởi sản phẩm tính, công nghệ kỹ thuật số của Công nghiệp 3.0 và chỉ còn 8,7% sử dụng công nghệ này một phương pháp tích cực, kết quả là vụ việc đáng giữ ý.

Theo đó, doanh nghiệp vn cần liên tục tích lũy năng lực đổi mới, trước tiên thông qua đổi khác các tiến trình sang áp dụng các công nghệ kỹ thuật số kế tiếp tiến cho tới các công nghệ công nghiệp 4.0 tinh vi hơn. Lợi ích mang lại từ chuyển động này có thể rất lớn.

Theo các chuyên gia, để thực hiện trọng tâm kế hoạch về đổi mới sáng tạo thành trong doanh nghiệp, nước ta cần nỗ lực thúc đẩy sự điều phối liên ngành công dụng và áp dụng các thực tiễn tốt nhất có thể trong kiến thiết và thực thi cơ chế đổi new sáng tạo. Việt nam cần tái định hướng khung chính sách KHCN với Đổi mới trí tuệ sáng tạo ở tầm chiến lược: đưa từ quan liêu điểm triệu tập cho hoạt động tạo ra các sản phẩm khoa học cùng công nghệ, và thay đổi sáng chế tạo dựa trên phân tích và phát triển (R&D) sang trọng thúc đẩy đổi mới sáng phi R&D và thông dụng các công nghệ mới. Sự đưa hướng chiến lược này mang tới các thay đổi quan trọng về thể chế.

Thứ nhất, cơ chế hỗ trợ KHCN và thay đổi sáng tạo nên sẽ yên cầu các cơ quan triển khai phải phối hợp ngặt nghèo hơn với những doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp nhỏ và vừa. Vật dụng hai, việc triển khai các chiến thuật ưu tiên thúc đẩy năng lượng hấp thụ công nghệ và thay đổi sáng chế tác phi R&D trở đề nghị ngày càng quan tiền trọng. Máy ba, những nhà hoạch định cơ chế cần chất nhận được đối tượng thụ hưởng tiếp cận các giải pháp đa ngành, vốn dựa trên thực chất xuyên ngành của đổi mới sáng tạo ra trong doanh nghiệp.

Trong thời gian tới cần tăng tốc phối hòa hợp thực hiện chế độ liên ngành và nâng cao năng lực thiết chế để cung cấp dịch vụ có quality cho doanh nghiệp. Việc nâng cao năng lực điều phối yên cầu phải thanh tra rà soát lại quy mô hiện gồm vốn vẫn dẫn đến việc phân tán về cách tiếp cận và phân bổ nguồn lực giữa những tổ chức. Nên xây dựng năng lượng thể chế bắt đầu để tập trung thỏa mãn nhu cầu các nhu cầu của khách hàng và thiết kế, thực hiện chương trình cung ứng có hóa học lượng.

Báo cáo Khoa học, công nghệ và Đổi mới sáng tạo nước ta là sản phẩm của Chương trình cung cấp Phân tích và support (ASA) của Ngân hàng quả đât về nâng cao Đổi mới trí tuệ sáng tạo ở Việt Nam, được xây cất theo yêu mong của chủ yếu phủ nước ta và được tài trợ vày Chương trình quan hệ tình dục Đối tác kế hoạch giữa chính phủ Úc cùng Nhóm Ngân hàng nhân loại giai đoạn II (ABP2).

Báo cáo cung cấp các phân tích cung cấp quan trọng mang lại xây dựng chiến lược Khoa học, Công nghệ, cùng Đổi mới sáng tạo và kế hoạch phát triển kinh tế - làng mạc hội quy trình tiến độ 2021-2030 của Việt Nam. Kế hoạch khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo bắt đầu kỳ vọng sẽ góp phần hoàn thiện Hệ thống thay đổi sáng tạo tổ quốc nhằm thúc đẩy đổi mới sáng sản xuất trong khu vực doanh nghiệp, hướng đến tăng trưởng cao và bền chắc cho Việt Nam.